Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Tôi có nên giữ lại con

Bố mẹ tôi cũng là nông dân, chắc chắn không đồng ý được. Giờ tôi đang rất bối rối. Giá như có đủ điều kiện thì tôi chẳng cần anh, một mình nuôi con thôi cũng được.


Tâm sự của tôi sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo ở miền Trung, ra Hà Nội học tập và làm việc đến nay đã hơn 6 năm. Giờ công việc của tôi không được tốt vì thể trạng tôi vốn yếu, sức khỏe kém hay ốm đau. Bố mẹ muốn tôi về quê làm việc nhưng do gia đình không được hạnh phúc nên tôi không muốn về đó. Tôi và anh yêu nhau cách đây 2 năm, công việc của anh phải đi nhiều nên yêu nhau 2 năm mà anh xa tôi hơn năm rưỡi rồi. Từ những ngày đầu yêu nhau, bố mẹ anh không thích tôi vì tôi ở xa. Trải qua nhiều ngày tháng trục trặc, tôi và anh vẫn ở bên nhau đến giờ.


ke-hoach-cua-vo

Mới đây tôi phát hiện ra mình có thai, nói cho anh, anh bảo không cưới được vì bố mẹ không đồng ý và tỏ ra khó chịu khi tôi nhắc đến trách nhiệm với đứa bé trong bụng. Hiện giờ chuyện tôi có thai chỉ có dì biết, dì khuyên tôi nên phá thai đi vì anh không xứng đáng nhưng tôi muốn giữ vì thương con. Vấn đề chính của tôi là không đủ điều kiện về tiền bạc lẫn sức khỏe để nuôi con. Bố mẹ tôi cũng là nông dân, chắc chắn không đồng ý được. Giờ tôi đang rất bối rối. Giá như có đủ điều kiện thì tôi chẳng cần anh, một mình nuôi con thôi cũng được. Liệu tôi có nên bỏ đi đứa con này để làm lại từ đầu?
Theo tinnong.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét